Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

ĐAM MỸ ĐÃ ĐỌC ( UPDATE 8/6/2018)

Bên post kia dài quá thôi update sang này. 

249.Mỗi Ngày Nhất Định Phải Hôn Một Cái - Quân Mai Tuyền Hạ 
Thể loại : tình hữu độc chung, hoan hỉ oan gia, thanh thuỷ ngọt văn ( edit : có tí nước thịt ) .
- Nói nước thịt , đúng là nước thịt , tròy oy . 
- Truyện đáng iêu như này miếng vụn thịt cũng không có hix . Đáng iêu lắm lắm lắm ối zời ời Kiều Lưu ơi là Kiều Lưuuuu .
- 10 điểm . Tui cảm tính lắm hì .





250. Tình địch - Duyên Hà Cố 
Thể loại : Hoan hỉ oan gia, giới giải trí, hiện đại, 1×1, HE, tương thân tương ái. 
- Cũng được , truyện ngắn thành ra đẩy tình tiết nhanh quá . Bình thường . 
- 7 điểm . 





251. Ai muốn kết hôn giả với anh - Lương Cao Đả Diêm 
Thể loại : Dịu dàng tri kỷ thúc thúc công X Đường hoàng đáng yêu ngạo kiều thụ, giải trí ngốc bạch ngọt đoản văn, kết hôn trước yêu sau, HE. 
- Kiểu cũng xây dựng như 250 nhưng nhân vật có cái riêng hơn xíu . Đáng iêu . 
- 7.5/10 . Vì ngắn . 






252. Nhụ mộ - Miêu đại phu 
Thể loại : Hiện đại đô thị, vườn trường, thầy giáo dạy hóa công x học sinh thụ . 
- Nước thịt again . Cốt truyện nhẹ nhàng lắm , có cái gì đó nó quấn mình lắm , không biết có quấn mấy bạn không nữa haha , cũng không rõ là cái gì nữa.
- Truyện nó nhẹ nhàng từ tên nhân vật cơ . Hix 8.5 / 10 . 
- Mình đang hơi oải , mấy bạn vào đọc thử xem nhé , lười tóm tắt thêm nội dung lắm lắm .






253. Xuyên Thành Pháo Hôi Nam Xứng - Đường Nhất Trương
Thể loại : Tình hữu độc chung, xuyên sách, chủ thụ, vô cùng ngược, HE, đoản văn, cấm dục hệ công VS chết không biết xấu hổ trêu ghẹo người thụ, cổ trang.
- 7 điểm . Mình thấy bình thường . 






254. Em mang thai con trai tôi - Vân Xuyên . 
Thể loại : phúc hắc mỹ nhân công x ngốc nghếch kiện khí thụ , sinh tử , hợp đồng , HE . 
- 7.5/10 , sao mình giới thiệu cho bạn , bạn không thích ta . Cũng được mà hix . 






255. Dior tiên sinh - Lục Dã Thiên Hạc 
Thể loại : thất niên chi dương , hoan hỉ oan gia , thuần ái , hào môn thế gia , HE .
- Truyện của tác giả này nhiều bộ có chủ đề và nội dung cực kỳ mới lạ , cực kỳ fresh nhưng mà cách hành văn và cách xây dựng mình có cảm giác không tới . Sadly .
- Bộ này um sao đây ???? Mới lạ hả ta ???
- 7.5/10.
- Đọc truyện của tác giả này này , drop thì mình không drop đâu nhưng mình chỉ mong nó mau mau kết thúc chớ không mong nó kéo dài ra như các bộ mà mình vừa ý . Mà có phải mình không vừa ý đâu , thấy cũng được mà lạ ghê haha . Mình dài dòng quá đi thôi hix. 





256.Yêu nhau sáu năm, bạn trai cũ hỏi tôi là ai còn kéo đen tôi - Tiểu Việt Nhi 
Thể loại : võng phối ,  Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Gương vỡ lại lành , Thanh mai trúc mã , Chủ thụ , Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên .
- Mì ăn liền , không chấm điểm đâu .





257. Trung. Ái - Ảnh 
Thể loại : hiện đại văn, nhất thụ nhất công, trung khuyển công, HE.
- Cũng ngắn à , mà thấy thích thích sao đó haha .
- 7/10.




258.Vừa tỉnh dậy liền nghe nói tôi kết hôn rồi!!! - Mộc Qua Hoàng.
Thể loại : giới giải trí, hệ thống, trong ngoài không đồng nhất tương phản công x đóa hoa cao lãnh một chút cũng không cao lãnh bệnh lười thời kì cuối thụ, song ảnh đế, phá án .
- Lúc công thụ cạ nhau thấy đáng iêu , iêu nhau rồi thì hơi ngán đó . 
- 9/10 cho khúc cạ nhau . 7/10 cho nguyên bộ truyện .





259. Định kiến - Bạch Hoa Hoa
Thể loại : Hiện đại, chính kịch, 1×1, ngược tâm, cường công cường thụ, tình địch biến tình nhân, niên hạ, HE .
- Thấy bộ này quen quen lol . 7.5/10 . Bạn thụ tự làm hết. 





260. Trò chơi trứng phục sinh - Bạc Mộ Băng Luân 
Thể loại :  hiện đại, vườn trường, kinh dị huyền nghi, sinh hóa tang thi ( còn gọi là xác sống, cương thi, zombie ), dị trùng( sâu, côn trùng lạ gì đó), cường cường, 1×1, HE.
- Cốt truyện okay , công thụ hơi ít tương tác , xây dựng kiểu hint .
- 8.5/10.




261.Bác sĩ Phó , em thầm mến anh - Thụy Mang
Thể loại : đam mỹ, bác sĩ công x manh thụ, ngọt ê răng, thụ crush công..
- Thấy tình lắm , hí hí đọc đi mấy người .




262,





261. Vợ luôn nghĩ tôi không yêu em ấy - Giang Tâm Tiểu Chu 
Thể loại : hiện đại , trọng sinh , ấm áp , HE . 
- Hơi ngây thơ mà không hiểu sao mình cứ khoái khoái kiểu máu chó như này . Nhưng cách xây dựng không xịn lắm, thôi 6 đỉm.




262. Căn hộ điên - LATOW 
Thể loại : Đam mỹ hiện đại, kinh tủng, u ám HE . 
- Cũng được . 



263. Trang viên của quý ông - Chi Phương Khỏa Lạp 
Thể loại : Trùng sinh, Tây phương, romance, trạch đấu, chủ thụ, 1×1, HE . 
- 7.5
- Mình ko tìm thấy link rùi mng ạ. 










  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét